THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI HIỆN ĐẠI

Thi công nội thất đem đến không gian sống tuyệt đẹp, thuận tiện. Chúng ta được sống mỗi ngày hạnh phúc trong một “cung điện” lộng lẫy. Chính bạn là vị vua được tận hưởng những điều đó. Hãy để công ty chúng tôi tạo nên “cung điện” đó cho bạn nhé!

Liên hệ 0372 102 685

Thi công nội thất của chúng tôi có những gì?

1.Trang trí nội thất phòng khách

Phòng khách là nơi mà chúng ta đi đến, chúng ta sử dụng mỗi ngày, chúng ta luôn muốn khoe với bạn bè khi có khách đến thăm nhà. Phòng khách là một vị trí cần thể hiện tính cách, phong cách sống độc đáo của gia chủ. Nhưng làm sao để làm bật lên những điều đó. Hãy lựa chọn công ty chúng tôi để tạo nên sự đột phá.

Phong cách hiện đại là thế mạnh của công ty chúng tôi, với sự thiết kế đến từ Hàn Quốc sẽ tạo cho không gian sống mà ít công ty Việt Nam nào đạt được, thiết kế, vật liệu, óc sáng tạo ở một tầm cao mới.

2.Trang trí nội thất phòng ngủ

Ngoài phòng khách là bộ mặt của căn nhà thì phòng ngủ cũng đóng vai trò không kém phần quan trọng. Nó giúp chúng ta thư giãn, giải tỏa mọi căn thẳng trong một ngày làm việc rất vất vả. Công ty chúng tôi sẽ giúp các bạn trang trí nội thất phòng ngủ trở nên tiện lợi, hiện đại, nâng tầm giấc ngủ của bạn lên một đỉnh cao mới.

3. Trang trí nội thất phòng bếp

Bộ tủ bếp sang trọng, tinh tế đầy đủ những công năng quan trọng mà còn đáp ứng thêm nhiều công năng mà bạn chưa nghĩ đến là sản phẩm mà công ty chúng tôi muốn đem đến cho bạn. Chỉ bạn mới được nhận được sự yêu quý, sự tinh xảo độc đáo mà công ty chúng tôi đã tích cóp trong 10 năm hành nghề tạo ra được.

Trang trí nội thất gắn kết yêu thương

Trang trí nội thất văn phòng, trang trí nhà vệ sinh, trang trí nội thất nhà phố,…. là những công trình chúng tôi đang phát triển thêm ngoài thế mạnh là thi công nội thất chung cư. Mong sẽ đem lại nhiều lợi ích, sự vui vẻ và sự hài lòng đến bạn. Hãy để chúng tôi là một phần của ngôi nhà của bạn, vẽ nên những ước mơ mà bạn hàng mong ước cho ngôi nhà của chính mình.

Một ngôi nhà tràn đầy yêu thương,sự ấm cúng mà người Việt Nam chúng ta luôn ao ước. Sau đó sẽ có nhiều căn nhà đến với bạn hơn, đâu chỉ có một ngôi nhà phải không nào?

Nếu bạn vẫn chưa có ý định sử dụng dịch vụ của chúng tôi, thì đừng vội bỏ qua. Bạn đang thắc mắc vấn đề gì, hay đang gặp rắc rối với đội thi công hiện tại mà họ vẫn chưa giải đáp cho bạn. Đừng chần chờ! Nhắn tin hay gọi đến chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ, giải đáp cho bạn ngay và lập tức.

LÝ DO BẠN CHỌN CHÚNG TÔI

Chung cư Midtown PMH

Thi công nội thất toàn bộ

Thiết kế trẻ trung, sang trọng với vị trí căn hộ mới mẻ trong khu vực đắt giá tại Quận 7.

chung cư feliz en vista

Thiết bị trang trí Hàn Quốc

Toàn bộ đèn trang trí, nội thất, gạch ốp, thiết bị,… đến từ Hàn Quốc, Pháp, Italy,… Là một công trình sang trọng ai cũng ao ước.

văn phòng Thành phú

Văn phòng Thành Phú

Văn phòng Thành Phú tại Long An cùng thiết kế kiểu basic hiện nay, đáp ứng đầy đủ sự hiện đại và mọi công năng sử dụng.

BẢNG GIÁ THAM KHẢO

THAM KHẢO 3 GÓI CƠ BẢN THI CÔNG NỘI THẤT

Hơn 10 năm kinh nghiệm thi công nội thất. Công ty chúng tôi đã đưa ra 3 gói trang trí nội thất phù hợp với giá thành, túi tiền của người Việt Nam.

  • Văn phòng, chung cư nhỏ khoảng 50 – 80m2.
  • Nội thất đơn giản.
  • Không cần đầu tư bản thiết kế 3D.
  • Thời gian thi công nhanh chóng.
TƯ VẤN
  • Chung cư vừa, văn phòng trên 200m2.
  • Nội thất cao cấp, trang trí hiện đại, thiết bị tốt.
  • Thiết kế đơn giản, tiện lợi, công năng sử dụng cao.
  • Thi công từ 1 – 2 tháng.
TƯ VẤN
  • Chung cư cao cấp, nhà phố hay văn phòng cao cấp.
  • Nội thất sang trọng, chất liệu nhập khẩu Hàn Quốc.
  • Thiết kế sang trọng phù hợp tính cách chủ nhà.
  • Thi công từ 2 – 4 tháng.
TƯ VẤN